Offline miễn phí “ Cập nhật các tính năng mới trong Google Adword năm 2015”

ngày 06-08-2018

Cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet trong những năm gần đây, việc kinh doanh online đã, đang và sẽ là thị trường hấp dẫn, không ngừng mở rộng cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân. Trong đó Google được coi là công cụ quảng cáo online trực tuyến hiệu quả nhất trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, theo thống kê có tới 98% người sử dụng Internet tra cứu thông tin trực tuyến về sản phẩm, dịch vụ trước khi quyết định mua hàng. Riêng công cụ tìm kiếm Google Search đang chiếm 96% thị phần, một phần nhỏ còn lại thuộc về Bing, Coccoc, Yahoo… Đó là lý do mà bạn không thể bỏ qua Quảng cáo Google Adword để có lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trong thời gian nhanh nhất.

Điều đặc biệt là Google không ngừng cập nhật những tính năng để giúp nhà quảng cáo cải thiện hiệu suất quảng cáo, nhắm đối tượng khách hàng chính xác, mang lại hiệu quả cao. Chúng ta cùng điểm qua một số những cải tiến cập nhật mới của Google Adword trong năm 2015 nhé!

1. Remarketing (Quảng cáo tiếp thị lại) – Không thể thiếu trong một chiến dịch quảng cáo!

Chỉ 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Như vậy có rất nhiều khách hàng chưa mua sau khi vào trang web của bạn xem thông tin về sản phẩm dịch vụ. Họ có thể chưa mua ngay trong lần đầu, nhưng họ là những khách hàng tiềm năng, sẽ mua trong tương lai và bạn muốn điều đó. Thông thường lần đầu tiên họ truy cập vào trang web chỉ để thoả mãn tính tò mò hoặc tìm kiếm thông tin chứ chưa thật sự cần thiết và đa số mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng trước khi quyết định.
  • Vì sao họ cần thêm thời gian?
Khách hàng  thường hay so sánh để đưa ra quyết định mua sản phẩm vì vậy họ cần có thời gian để cân nhắc và lựa chọn, khi có quá nhiều lựa chọn  thì việc tạo ra quảng cáo nhắc lại như một thư ký thông minh. Để khi thực sự cần đưa ra quyết định, khách hàng sẽ không tốn quá nhiều công sức và thời gian để mua sản phẩm bởi chúng luôn hiện hữu bên trong tâm trí của họ.
  • Vì sao khách hàng cần thêm sự tin tưởng?
Sự tin tưởng luôn là yếu tố quyết định trong việc chọn mua sản phẩm của khách hàng. Vậy nhiệm vụ chính của Remarketing ở đây chính là tạo ra sự tin tưởng đó. Thuyết "Hiệu ứng sự thật" – được đưa ra từ năm 1977 nói rằng những thông điệp, ngắn gọn, dễ hiểu, có tính thuyết phục cao, khi được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ mặc nhiên trở thành sự thật. Đây chính là Remarketing ở hiện tại chúng ta hướng đến.

Lợi dụng điểm này mà quảng cáo Remarketing phát huy được thế mạnh riêng của nó. Việc nhắc đi nhắc lại 1 mẫu quảng cáo với chính khách hàng có hoặc không có xu hướng nghĩ “đừng tin những gì quảng cáo nói", tác động dần dần làm cho họ tin vào quảng cáo mà không hề nhận ra. Từ đó tạo thành quán tính, thói quen lựa chọn thương hiệu thường xuyên xuất hiện.

Vì thế, tính năng Remarketing trong Google Adword chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để tiếp tục quảng cáo đến những người đã truy cập website của bạn. Nhưng liệu bạn đã biết cách áp dụng Remarketing trong quảng cáo để mang lại hiệu quả hơn chưa?


2Extension – Tiện ích mở rộng quảng cáo

Để tăng độ tin tưởng của quảng cáo đối với người xem, Adwords đã phát triển rất nhiều phần mở rộng, ví dụ : social extension, sitelink extensions, location extensions…

Và giờ đây Adwords đã cập nhật thêm các extension mà nó sẽ hiển thị cho khách hàng của bạn một cảm giác tốt hơn về các nội dung trên trang web trước khi họ click vào quảng cáo. Tiện ích sẽ giúp cho quảng cáo tìm kiếm của bạn có liên quan và hữu ích hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, đơn giản hóa quản lý chiến dịch. Thế bạn có muốn biết đó là gì không?

3.  Quảng cáo Google Adword trong Gmail

Theo thống kê từ Radicati, dự báo tổng lượng người dùng email trên toàn thế giới, bao gồm người dùng cá nhân và cả doanh nghiệp, sẽ tăng từ mức hơn 2,5 tỉ người dùng trong năm 2014 lên hơn 2,8 tỉ người dùng email vào năm 2018, tương đương tăng 12%. Và theo số liệu McKinsey & Company cung cấp, Email có hiệu quả hơn gần 40% trong khả năng thu về khách hàng mới so với Facebook hay Twitter.

Cho nên quảng cáo Google Adword trên Gmail sẽ nhắm chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu với hiệu quả cao nhất. Gmail có thể hiển thị quảng cáo khi từ khóa của bạn khớp với những từ được sử dụng trong email của một người khác hoặc nếu bạn đã thêm Gmail làm vị trí vào nhóm quảng cáo của mình. Bạn có muốn ứng dụng quảng cáo Google Adword trong Gmail để mang lại hiệu quả kinh doanh không?


Nhằm giúp các bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về hơn về bức tranh Internet Marketing đặc biệt với công cụ quảng cáo Google Adword, Trung Tâm Tin Học ĐH Khoa Học Tự Nhiên tổ chức buổi Offline “ Cập nhật  các tính năng mới trong Google Adword năm 2015”. Buổi Offline sẽ được GV hướng dẫn phân tích các tính năng mới cập nhật trên Google Adword để giúp bạn dễ dàng nắm bắt và áp dụng các vấn đề mới trên quảng cáo của mình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các tính năng mới, bạn nên tham gia buổi Offline MIỄN PHÍ này.
  •  Thời gian: Từ 8h30 – 11h30, sáng chủ nhật (25/10/2015)
  •  Địa điểm: Phòng 17, Lầu 1, Tòa nhà 357 Lê Hồng Phong, P2, Q10.

Nội dung

1. Quảng cáo Google Adword trong Gmail ( những ưu điểm và khuyết điểm ).
2. Ứng dụng quảng cáo Gmail để hiệu quả trong kinh doanh.
3. Remarketing theo danh sách có sẵn.
4. Làm thế nào để Remarketing hiệu quả hơn.
5. Cập nhật các Extention mới trong Adwords.

Bạn sẽ cập nhật được kiến thức mới, thấy được sức mạnh to lớn của quảng cáo Google Adword và áp dụng các tính năng mới trong việc kinh doanh sao cho hiệu quả, có thể tự động được và còn nhiều hơn nữa...

Đặc biệt buổi OFFLINE là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bạn tham gia để biết thêm, thế thì tại sao không ?
 
 
Hãy luôn cập nhật những cái mới của Google Adword để bạn luôn tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cao nhất. Hẹn gặp – bạn nhé !



 
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO