ngày 05-04-2016
Theo thống kê mới nhất thì Việt Nam hiện nay có khoảng hơn 40 triệu người dùng Internet và hơn 70 triệu thuê bao di động, các con số này không ngừng tăng lên. Cùng với sự bùng nổ và phát triển của Internet, thì Marketing online ngày càng trở thành công cụ hữu hiệu, chiến lược, quyết định đến thành công của các tập đoàn, công ty và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm dịch vụ hiệu quả này khi khách hàng, người tiêu dùng của mình đang sống trong thế giới ảo song song với thế giới thật, đang chuyển dần mọi hoạt động, hành vi từ truyền thống như TV, báo chí, ấn phẩm… sang Internet, ứng dụng di động và các thiết bị số khác. Có thể nói, trong tương lai Marketing online sẽ là xu hướng tất yếu của xã hội.