ngày 31-08-2020
Đối với người tiêu dùng thông thường, bao bì sản phẩm đơn thuần chỉ là một vật chứa đựng, bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài. Bao bì thường sẽ bị lãng quên nhanh chóng, bị vứt vào sọt rác sau khi đã hết giá trị sử dụng.
Tuy nhiên, ngày nay với sự cạnh tranh khốc liệt của vô số các thương hiệu lớn nhỏ, khi mà chất lượng sản phẩm không còn là giá trị duy nhất để quyết định chuyển đổi thì bao bì trở thành một điểm sáng trong công cuộc cạnh tranh giành thị phần của nhãn hàng. Như một quy trình tất yếu khách hàng không chỉ muốn được “ăn ngon” mà còn đòi hỏi “mặc đẹp”. Làm sao để tạo ra bao bì hấp dẫn, sáng tạo, cho trải nghiệm sử dụng sản phẩm thú vị, thân thiện môi trường có thể tái sử dụng… đó chính là mục tiêu mà nhãn hàng mong muốn mang đến cho các “Thượng đế” của mình.
Công việc của nhà thiết kế bao bì giờ đây lại nâng lên một tầm cao mới, đòi hỏi bạn không chỉ sáng tạo mà còn phải đa dạng và hữu ích hơn. Mang nghệ thuật vào đời sống chưa bao giờ là dễ dàng, chúng ta hãy cùng xem qua một số thiết kế bao bì thú vị nhé!
Có chú cá bơi trong tách trà của bạn kìa!
Hộp rượu hay là tổ chim
Sáng tạo từ chai sữa bò
Trải nghiệm không gian thiền tịnh với trà hoa
Sushi mà cũng có bao bì ư?
Đóng gói Cam theo phong cách Cà rốt
“Ai…trứng tôi không?”
Tập tạ với chính chai nước của bạn!
Thư giản trong thời gian chờ đợi
Mùa của sự tươi ngon
Bao bì độc đáo từ Choco & Co với chất liệu từ chính địa danh của thành phố
Món dưa muối của bà phiên bản hiện đại
Chỉ là chuối thôi mà!
Mr. Chocolate
Nước uống hay phụ kiện “tự sướng” với đối tượng khách hàng là những người trẻ
Nguồn ảnh: Sưu tầm
Ngành Đồ Họa- Trung Tâm Tin Học ĐH. KHTN Tp.HCM
Hotline 0914251119
Xem thêm: [Thiết kế Đồ Họa] 8 kênh Youtube Designer cần biết