Tất tần tật về # HASHTAG thần thánh

Tất tần tật về # HASHTAG thần thánh
Hashtag là một khái niệm được đề xuất bởi mạng xã hội Twitter; hashtag giúp người dùng kiểm soát bài đăng, kiểm soát chiến dịch quảng cáo, thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Với những tính năng khá tối ưu. Hashtag sau đó dùng các mạng xã hội Instagram, Facebook, Google+... Infographic miêu tả cách hoạt động của hashtag và một vài mẹo để tạo nên một hashtag ‘hot’. Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với tính năng này!

Chiến lược tối ưu chi phí quảng cáo với từ khóa phủ định

Chiến lược tối ưu chi phí quảng cáo với từ khóa phủ định
Trong quảng cáo Google Adwords, việc lựa chọn từ khóa là rất quan trọng. Từ khóa tốt là từ khóa sẽ kích hoạt quảng cáo đúng đối tượng khách hàng, giúp bạn tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cho chiến dịch cho doanh nghiệp. Quảng cáo Google Adwords cung cấp cho bạn loại đối sánh từ khóa để bạn sử dụng.

Quảng cáo Google Adwords - Ai được lợi

Quảng cáo Google Adwords - Ai được lợi
Nguyên tắc chung trong mô hình quảng cáo Adwords của Google là bạn sẽ trả tiền cho mỗi click vào mẫu quảng cáo của bạn trên Google. Như vậy, nếu mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện càng nhiều, người dùng càng click nhiều thì bạn càng trả nhiều tiền cho Google. Vậy Google – DN – người dùng, ai được lợi trong mô hình này?

Học hết lớp 7 làm lương 15 triệu ở Sài Gòn

Học hết lớp 7 làm lương 15 triệu ở Sài Gòn
Tôi luôn phấn đấu và ngày càng hoàn thiện được những kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO như: Google Webmaster Tools, IBP... Có nhiều kiến thức về on page, off page và có kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại website chất lượng để đặt backlinks... Vì thế, tôi ngày càng kiếm được nhiều hợp đồng SEO mới về cho công ty.
ai
Trung Tâm Tin Học
ai
Trung Tâm Tin Học
Chào mừng bạn đến với Trung Tâm Tin Học.
Bạn đang cần hỗ trợ thông tin gì ạ? Hãy Chat ngay với chúng tôi nhé.