Bạn đã có một logo đẹp mắt, nhưng khi áp dụng vào hệ thống nhận diện lại thấy rời rạc, thiếu sự liên kết? Bạn muốn tạo ra một thương hiệu có cá tính riêng, nhưng lại gặp khó khăn trong việc kể câu chuyện bằng hình ảnh?
Sự thật là một thương hiệu mạnh không chỉ bắt mắt, mà còn phải truyền tải thông điệp rõ ràng và có cảm xúc. Màu sắc, kiểu chữ, hình dáng, bố cục – tất cả đều góp phần tạo nên ngôn ngữ thị giác, giúp thương hiệu kết nối với khách hàng và ghi dấu ấn lâu dài.
📌 Vậy làm thế nào để xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả?
📌 Những xu hướng nào đang dẫn đầu?
📌 Làm sao để logo và các yếu tố thương hiệu không chỉ bắt mắt mà còn có chiều sâu?
📢 Tham gia ngay workshop "Brand Identity – The Art of Visual Storytelling" để có câu trả lời cho những vấn đề của bạn. Đặc biệt, buổi workshop được Trung tâm Tin học tổ chức HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!
NỘI DUNG CHÍNH
✅ Thương hiệu giao tiếp bằng hình ảnh như thế nào?
✅ Những yếu tố quan trọng tạo nên nhận diện thương hiệu mạnh.
✅ Xu hướng thiết kế logo mới nhất & ứng dụng thực tế.
✅ Typography và vai trò trong việc truyền tải thông điệp thương hiệu.
✅ Case study về redesign logo & bài học từ các thương hiệu lớn.
THỜI GIAN DIỄN RA WORSHOP
📍 Lúc 9h00, Thứ Bảy – 15/03/2025
📍 Tại Cơ sở 2 - Trung tâm Tin học, 21 Nguyễn Biểu, Q5
💰 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, bạn chỉ cần đăng ký trước 12h- 14/03/2025 > Link đăng ký
⚠ Số lượng chỗ ngồi giới hạn, vậy nên hãy đăng ký sớm để giữ suất bạn nhé!