LAMOON- Là chính mình, không chỉ mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng, mà còn là sự trân trọng, đề cao lối sống hòa quyện cùng thiên nhiên, chăm sóc vỗ về cơ thể, khơi gợi sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ.
Logo được cách điệu từ ký tự "O" và hình ảnh mặt trăng trong tên thương hiệu, kết hợp sáng tạo cùng biểu tượng vô cực. Thiết kế tối giản, hiện đại mang lại phong cách trẻ trung, gần gủi với đối tượng khách hàng mục tiêu là nữ giới thành thị từ 22 tuổi.
Logotype sử dụng cấu trúc chữ Sans Serif, với những đường cong mềm mại, uyển chuyển thể hiện đặc trưng của thương hiệu dành cho phái nữ với dòng sản phẩm làm đẹp đến từ thiên nhiên.
Học viên thực hiện: Trần Kim Hằng
> Xem thêm các khóa học Thiết kế Đồ họa từ cơ bản đến chuyên sâu tại đây