ngày 10-03-2017
Để thành công với Facebook Marketing và đây là những chia sẻ từ những người đã thành công trong facebook ads. Bạn hãy kiên nhẫn đọc hết 14 điều sau. Nếu bạn thất bại trên facebook, có thể bạn đã không làm 14 điều sau...
ngày 10-03-2017
Chạy Google Adwords là loại hình quảng cáo được lựa chọn hàng đầu hiện nay, tuy nhiên hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp của bạn là không cao nếu để mắc các lỗi cơ bản sau.
ngày 07-04-2016
Doodle là một câu chuyện xuất phát từ Mỹ nhưng đã trở thành một giấc mơ thành công của hàng triệu người trên thế giới, nhất là phụ nữ. Facebook ngày nay đã rất khác so với ngày đầu tiên. Điều mà ngay cả Mark Zuckerberg cũng không thể nào tưởng tượng ra cách đây hơn 11 năm là Facebook sẽ trở thành một cái “chợ”,một “siêu thị” hay “một trung tâm mua sắm”. Vì sao lại như thế? Vì nhiều người dùng nó đã và đang “mượn gió” Facebook để “đi buôn” một cách tuyệt vời.
ngày 10-03-2017
Nhặt đá cuội để bán làm thú cưng, sáng tác sách mà không có chữ nào, bán điểm ảnh trên website xấu quắc…. có thể nhiều người cho rằng những ý tưởng đó là điên rồ, sẽ không ai muốn mua những thứ như vậy. Bỏ qua sự đả kích, những doanh nhân táo bạo đã thành công một cách ít ai ngờ tới.
ngày 24-08-2018
Hiện nay, SEO không còn là một điều quá mới mẻ. Nếu như thời gian trước đây, nhiều người còn không biết SEO là gì? hay Tại sao phải làm SEO v.v.. Thì hiện tại với xu hướng “người người làm SEO, nhà nhà tìm hiểu SEO” đã cho thấy rằng SEO đang là một lĩnh vực khá “hot” trong giới CNTT và những người làm việc tự do.
ngày 17-03-2016
Hashtag là một khái niệm được đề xuất bởi mạng xã hội Twitter; hashtag giúp người dùng kiểm soát bài đăng, kiểm soát chiến dịch quảng cáo, thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Với những tính năng khá tối ưu. Hashtag sau đó dùng các mạng xã hội Instagram, Facebook, Google+... Infographic miêu tả cách hoạt động của hashtag và một vài mẹo để tạo nên một hashtag ‘hot’. Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với tính năng này!
ngày 10-03-2017
Trong quảng cáo Google Adwords, việc lựa chọn từ khóa là rất quan trọng. Từ khóa tốt là từ khóa sẽ kích hoạt quảng cáo đúng đối tượng khách hàng, giúp bạn tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cho chiến dịch cho doanh nghiệp. Quảng cáo Google Adwords cung cấp cho bạn loại đối sánh từ khóa để bạn sử dụng.
ngày 10-03-2017
Sau tháng đầu tiên sử dụng AdWords, bạn thất vọng vì bạn không thấy doanh số bán hàng tăng như dự kiến. Do đó bạn quyết định dừng quảng cáo Adwords và kết luận rằng là quảng cáo Adwords không hiệu quả.
ngày 10-03-2017
Nguyên tắc chung trong mô hình quảng cáo Adwords của Google là bạn sẽ trả tiền cho mỗi click vào mẫu quảng cáo của bạn trên Google. Như vậy, nếu mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện càng nhiều, người dùng càng click nhiều thì bạn càng trả nhiều tiền cho Google. Vậy Google – DN – người dùng, ai được lợi trong mô hình này?
ngày 07-04-2016
Hiện nay Facebook là mạng xã hội mạnh nhất với hơn 1 tỷ thành viên. Đây chính là mảnh đất màu mỡ của các chuyên gia Marketing. Dưới đây là 7 lời khuyên của các chuyên gia khi làm marketing trên mạng xã hội này.