[Workshop Data Science Process] Case Study: Customer Segmentation (Phân nhóm khách hàng)
ngày 25-05-2020
Bạn làm việc trong lĩnh vực marketing, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh...?
Bạn thường xuyên cập nhật kiến thức và công nghệ mới?
Bạn muốn ứng dụng các kỹ thuật Data Science, Machine Learning hiện đại vào công việc của mình để nâng cao hiệu quả?
Bạn muốn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình để đưa ra những chiến lược chăm sóc, khuyến mãi, bán sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng?
Nếu bạn thấy bạn ở đâu đó trong những câu hỏi trên thì buổi workshop này Trung Tâm Tin Học dành tặng bạn.
Đến với buổi workshop, bạn sẽ:
Được giới thiệu tất cả các bước thực hiện Data Science Process đúng chuẩn.
Triển khai “step by step” theo Data Science Process với một case study rất thực tế và hấp dẫn là “Customer Segmentation - Phân nhóm/phân cụm khách hàng”
Được giới thiệu các kỹ thuật Data science có thể áp dụng cho lĩnh vực marketing, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh...
Thời gian:
18h30’ - 21h30’ tối thứ Năm ngày 11/06/2020.
Hình thức học:
Học online trên nền tảng Zoom Cloud Meeting (Trung Tâm Tin Học sẽ gửi mail hướng dẫn và thông tin tài khoản cho bạn vào thứ Tư ngày 10/06/2020)
Đối tượng tham gia:
Sinh viên hoặc người đã đi làm trong các lĩnh vực marketing, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh...
Học viên đã và đang tham gia các khóa học Data Science/ Machine Learning tại Trung Tâm Tin Học
Và bất cứ ai quan tâm đến nội dung của buổi workshop này.
Sẽ thuận lợi hơn nếu bạn đã biết lập trình Python. Nhưng nếu chưa biết lập trình Python thì bạn đừng lo vì bạn cũng sẽ học được nhiều kiến thức bổ ích từ workshop này.
Nếu được, bạn có thể chuẩn bị máy tính cài sẵn:
Python 3.6 trở lên, Python Editor bất kỳ để làm việc (Jupyter Lab, Jupyter Notebook, Visual Studio Code...), các package numpy, pandas, scipy, matplotlib, seaborn, sklearn.
Hoặc bạn có thể thực hành trực tiếp trên Google Colab (không cần phải cài đặt).