Xây dựng chiến lược Digital Marketing

  • Bạn có muốn đón đầu xu hướng Internet Marketing để tự tin ứng tuyển hay phát triển công việc kinh doanh online của mình không?
  • Cùng học để chủ động hoạch định và triển khai kế hoạch Internet Marketing hiệu quả. Sử dụng tốt các công cụ như Facebook Marketing, Google Adword, Mobile Marketing, Forum Seeding..
  • Sinh viên CNTT muốn có thêm kiến thức Intertnet Marketing bài bản để phát triển hơn cơ  hội nghề nghiệp của mình trong tương lai.
  • Sinh viên năm cuối các khối ngành kinh tế, đặc biệt là QTKD và Marketing muốn phát triển trong lĩnh vực Digital Marketing 
  • Nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên marketing…. muốn hiểu chuyên sâu về Digital để tự triển khai chiến dịch Marketing cho công ty, doanh nghiệp 
  • Giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tìm hiểu về Digital để giúp phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp, hoặc hướng dẫn lại cho đội ngũ nhân viên của mình.
Với điều kiện:
  • Có kiến thức về Internet, tin học văn phòng
  • Biết sử dụng website, Facebook
  • Có thẻ ATM VISA hoặc Master khi tham gia khóa học để thực hành quảng cáo.
Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có khả năng:
  • Tích hợp các giải pháp Digital Marketing vào kế hoạch Marketing tổng thể của doanh nghiệp
  • Xác định được mục đích, mục tiêu kinh doanh cụ thể của từng doanh nghiệp, biết cách chọn và tận dụng kênh Marketing Online nào cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng với từng loại sản phẩm, dịch vụ riêng biệt.
  • Lên kế hoạch và triển khai một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng
  • Thời gian học: 11 buổi
  • Học phí: 4.000.000đ (có chế độ miễn giảm của mỗi khóa, xem chi tiết trong Lịch Khai Giảng)

Day 1: RACE Model & Digital Markeing Mindsets (Theory)

  • Understand grassroot of different digital marketing tactics in the big picture
  • Set Goals & Objectives of the course
  • Get to know certain mindsets & skills to step up in career
  • Understanding Digital Marketing KPIs

Day 2: Marketing Automation Fundamental + Landing Pages & Sales Funnel (Theory)

  • Understand the best practise of Digital Marketing in SMBs
  • Case Studies of Marketing Automation in different business models (Physical & Online Products)
  • Understanding Landing Page Structures - psychological theories of a good landing pages
  • Analyze some different landing page/sales funnels example
  • Learn different ways to improve conversion rate throughout sales funnel

Day 3: Landing Pages & Sales Funnel (Practice)

  • Understand Hosting, Domain, Open Sources
  • Practice Building Landing Pages using Wix, Wordpress Free

Day 4: Email Marketing (Theory)

  • Email Marketing Best Practices
  • Email Segmentations & KPIs
  • Review some good examples & bad examples of Email Marketing

Day 5: Email Marketing (Practice)

  • Try Getresponse
  • Create a series email messages for a specific campaign
  • Integrate Getresponse to landing pages

Day 6: REACH - PPCs - Facebook Ads (Theory)

  • Learn Different types of Facebook Objectives, Audiences, & Ad Contents
  • Optimize a Facebook ad campaign

Day 7: REACH - PPCs - Facebook Ads + Google Ads (Practice)

  • Practice setting a real facebook ad campaign
  • Understand the use of Google adwords and optimization campaign
  • Practice keyword research

Day 8: REACH - SEO (Theory)

  • Learn SEO basis understandings & techniques

Day 9: REACH - SEO (Practice)

  • SEO planning & Templates for execution

Day 10: Report - Google Analytics (Practice)

  • Assess a campaign using Master Report
  • Consult a business by looking at Google Analytics
  • Optimize tips for better future campaigns

Day 11: Digital Strategic Plannings (Theory)

  • Digital Plan approaches for different business models
  • Assign Key people for the roles
  • Case Study of real company

Day 12: Master Review (Q&A Session)

  • Answer any questions of students
  • Học viên kiểm tra đạt kết quả cuối khóa học sẽ được cấp chứng chỉ "Xây dựng chiến lược Digital Marketing“ do Trung Tâm Tin Học - Trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên cấp, giúp học viên có nhiều cơ hội hơn khi ứng tuyển tại các doanh nghiệp.
CÁC MÔN HỌC LIÊN QUAN
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO